Sai lầm thường gặp khi sử dụng dầu thủy lực

Danh Mục : Lượt Xem : 613 Nhận Xét : 0

Quý khách hàng thường có tâm lý chủ quan, không quan tâm đến việc thay dầu thủy lực đúng định kỳ hoặc không dùng đúng độ nhớt của dầu thủy lực sẽ rất dễ dàng làm giảm tuổi thọ của hệ thống thủy lực, máy móc và rất hao dầu. Hôm nay Xăng Dầu Đại Hùng thông qua bài viết này mong muốn các bạn tránh được những sai lầm thường gặp khi sử dụng dầu thủy lực.

Sau giai đoạn bảo dưỡng ban đầu, nhiều quý khách hàng thường không để ý đến việc thay dầu thủy lực định kỳ cho hệ thống máy móc như máy ép nhựa, máy dập, máy chấn…. Dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, dầu thủy lực là loại dầu được sử dụng trong các hệ thống thủy lực có tác dụng truyền tải năng lượng. Ngoài ra dầu thủy lực còn có tác dụng bôi trơn làm giảm ma sát giúp cho sự chuyển động giữa các thành phần được trơn tru, hiệu quả hơn. Nếu không thay dầu thủy lực đúng kỳ tạp chất từ bên ngoài sẽ dễ dàng xâm nhập vào bên trong hệ thống sinh ra nhiều cặn bẩn khiến máy móc bị mài mòn, sinh ra hỏng hóc hệ thống nếu để lâu dài sẽ làm hỏng máy và thậm chí gây nguy hiểm cho người vận hành.

Các bạn có thể tham khảo một sản phẩm dầu thủy lực rất tốt như:Dầu thủy lực Total Azolla ZS 46

Theo các nhà sản xuất máy móc nên thay dầu thủy lực khi máy chạy liên tục khoảng 4000 – 6000h kèm theo vệ sinh các phớt, hút bụi định kỳ. Để dễ ghi nhớ người vận hành máy nên sử dụng các ứng dụng ghi nhớ trên đồng hồ, điện thoại để nhắc nhở, hoặc có thể dán lên các vị trí dễ đạp vào mắt.

Ở Việt Nam Khi lựa chọn mua dầu thủy lực, người tiêu dùng cần xem xét các yếu tố sau: Thời tiết ở nơi thiết bị được sử dụng, các điều kiện sử dụng của bộ phận thủy lực trong hệ thống truyền động và độ nhớt của dầu thủy lực, giúp bôi trơn hệ thống thủy lực, làm mát, chống ăn mòn, chống gỉ các chi tiết của máy móc để đảm bảo máy móc hoạt động chính xác và ổn định. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu dầu thủy lực với nhiều chủng loại chất lượng khác nhau. Sử dụng dầu thủy lực kém chất lượng khiến cho cặn bẩn, cặn dầu, cặn carbon không được làm sạch ảnh hưởng đến khả năng bôi trơn và độ chính xác khi làm việc của thiết bị.

Các bạn có thể tham khảo một sản phẩm dầu thủy lực rất tốt như:Dầu thủy lực Shell Tellus S2 M46

Để tránh việc chọn mua nhầm sản phẩm dầu thủy lực kém chất lượng, quý khách hàng nên chọn địa điểm mua dầu được ủy quyền của nhà sản xuất dầu nhớt như Công ty Xăng Dầu Đại Hùng chuyên phân phối dầu thủy lực Shell, Dầu thủy lực Total, Dầu thủy lực Castrol,. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo chính hãng của nhà sản xuất.

Tâm lý chung của quý khách hàng là chưa quan tâm đến việc sử dụng loại dầu thủy lực phù hợp với hệ thống máy móc công ty mình. Đa số là phó mặc việc thay dầu cho các công nhân vận hành theo kinh nghiệm vì vậy mỗi lần thay dầu là một loại dầu khác nhau. Để đảm bảo hệ thống thủy lực hoạt động ổn định các bạn chỉ nên sử dụng một loại dầu thủy lực duy nhất thôi nhé.

Ngoài ra với các loại máy móc khác nhau, điều kiện thời tiết, điều kiện vận hành khác nhau lại cần dùng loại dầu thủy lực khác nhau để đáp ứng khả năng bôi trơn, truyền lực chính được chính xác, chống cặn, làm mát máy.

Với các máy làm việc liên tục trong các điều kiện vận hành nhiệt độ cao, khắc nghiệt chúng ta cần chọn các loại dầu có phẩm cấp,chất lượng tốt nhất là các loại dầu thủy lực bán tổng hợp, hoặc dầu thủy lực tổng hợp bởi vì các loại dầu này có độ tinh khiết cao, chịu được điều kiện vận hành khắc nghiệt (nhiệt độ cao, chịu tải nặng…)

Với các yếu tố này dầu thủy lực Shell là một sự lựa chọn phù hợp.

Các bạn có thể tham khảo một sản phẩm dầu thủy lực rất tốt như:Dầu thuỷ lực Castrol Hyspin AWS 68

Để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về việc chọn mua được 1 sản phẩm Dầu thủy lực ưng ý. Quý khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây :

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHI ĐẠI HÙNG

Địa chỉ: Tầng 28, Số 58 Tố Hữu, Tòa nhà C14 - TPHà Nội.

DĐ: 0916461699

Email: [email protected]