Những lưu ý về dầu hộp số công nghiệp

Danh Mục : Lượt Xem : 225 Nhận Xét : 0

Ngày nay sự phát triển của những dòng xe tay ga đã mang đến nhu cầu sử dụng dầu hộp số công nghiệp ngày càng lớn. Bên cạnh những quan tâm về các thông số kỹ thuật, chúng ta cũng cần tìm hiểu đôi chút về một số vấn đề nhưng: Thế nào là dầu hộp số công nghiệp, chúng có tác dụng như thế nào hay mua dầu hộp số công nghiệp ở đâu Hà Nội thì tốt và uy tín, chất lượng…

Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn bài viết được chúng tôi tham khảo từ nhiều nguồn và tổng hợp dưới con mắt của những người chuyên môn và tay nghề lâu năm, mong rằng bài viết sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin kiến thức bổ ích.

Thế nào là dầu hộp số công nghiệp

Chắc hẳn các bạn đã biết, hiện nay những dòng xe máy được phân chia thành hai loại xe số và xe ga. Dòng xe số có mặt sớm hơn và cơ cấu truyền động được cấu tạo từ động cơ đến bánh xe dựa vào hộp số và dây xích. Với nguyên lý này hộp số luôn được vận hành trong dầu máy.

Còn dòng xe ga được truyền động bằng dây đai và bánh răng. Do cơ cấu truyền động đặc biệt nên loại dầu hộp số cho dòng xe này cũng có những khác biệt so với xe số. Việc bánh răng truyền động phải làm việc nhiều ở mức độ lớn nên dầu hộp số cho xe ga có tác dụng bảo vệ các bánh răng và nâng cao công suất truyền động cho xe tay ga nhiều hơn.

Chuyện gì xảy ra khi bạn không thay dầu hộp số

Nếu bạn thay dầu hộp số cho xe ga của bạn sẽ khiến cho xe của bạn có vấn đề, và nếu bạn không tìm hiểu mà có sự chủ quan nghĩ dầu hộp số xe ga nào cũng giống nhau thì đó là một sai lầm lớn có thể dẫn đến những hỏng hóc nặng hơn. Vì vậy, hãy quan tâm chiếc xe của mình và cần có sự bảo trì, bảo dưỡng cùng với việc tư vấn của những người thợ có tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn hạn chế được những vấn đề gặp phải khi cần thay dầu hộp số.

Bạn thấy xe của mình đang có những dấu hiệu như động cơ kêu to, ì hơn, gằn máy hơn thì có lẽ lúc này bánh răng xe đã bị phá hủy, bị rơ, các bộ phận không ăn khớp với nhau. Những trường hợp như vậy có thể do hỏng hóc, không thay dầu hộp số hoặc do bạn thay dầu không đúng tiêu chuẩn, đúng với dòng xe đang chạy. Nếu những trường hợp trên xảy ra mà không được xử lý kịp thời thì bạn sẽ mất một khoản chi phí không nhỏ cho việc sửa chữa đấy nhé. Vì vậy, hãy chú ý nhiều hơn đến chiếc xe của mình, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Vậy, dầu hộp số công nghiệp được thay như thế nào?

Để phải thay thế dầu hộp số công nghiệp khi bạn thấy những dấu hiệu bất ổn từ động cơ xe, có thể bạn đã thay dầu hộp số công nghiệp không đạt tiêu chuẩn, sai quy chuẩn hoặc trong những trường hợp định kỳ có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc phải thay thế dầu hộp số.

Với những trường hợp có dấu hiệu bất thường: Chẳng hạn khi xe bạn gặp nước hoặc bị ngập trong nước, bạn cần đi kiểm tra xem dầu hộp số công nghiệp có bị nước lẫn vào hay không hoặc khi bạn thấy những âm thanh lạ, tiếng nổ của máy to, đi lại thường hao tốn xăng nhiều thì cũng cần đi bảo dưỡng, kiểm tra sớm.

Còn những trường hợp thay dầu định kỳ, bạn nên hỏi ý kiến của những chuyên gia hoặc những kỹ thuật viên của hãng xe đó để mang đến cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất và xử lý cho bạn những vấn đề gặp phải.

Mua dầu hộp số công nghiệp ở đâu Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHI ĐẠI HÙNG là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dầu mỡ tại khu vực Hà Nội và thị trường Việt Nam. Chúng tôi cũng là cơ sở phân phối dòng sản phẩm dầu hộp số công nghiệp số 1 tại Hà Nội cùng với các loại dầu nhớt khác, nếu bạn đang lo lắng không biết tìm mua sản phẩm dầu hộp số công nghiệp ở đâu tốt, chất lượng, uy tín cũng giá cả phù hợp thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với xăng dầu Đại Hùng, tại đây bạn sẽ thấy hài lòng về sản phẩm của chúng tôi, với tâm niệm “Khách hàng là số 1”, chúng tôi luôn mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất, đạt chất lượng tiêu chuẩn, chính hãng.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và tư vấn trực tiếp, chu đạo. Mọi thắc mắc về Những lưu ý về dầu hộp số công nghiệp hay những sản phẩm dầu mỡ công nghiệp hãy đến với xăng dầu Đại Hùng để có những sản phẩm bền và tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHI ĐẠI HÙNG

Địa chỉ: Tầng 28, Số 58 Tố Hữu, Tòa nhà C14 - TPHà Nội.

DĐ: 0916461699

Email: [email protected]