Dự báo và kinh doanh xăng dầu hiện nay

Danh Mục : Lượt Xem : 649 Nhận Xét : 0

Theo quan sát của xangdaudaihung.com trong hơn 1 năm qua, tổ điều hành giá bán lẻ xăng dầu trong nước đã áp dụng quy trình điều hành giá xăng dầu 10 ngày/lần và áp sát với giá xăng dầu thế giới. Điều này chứng tỏ trong thời gian sắp tới, giá xăng dầu sẽ được áp dụng theo nghị định này với tần suất điều chỉnh 15 ngày/lần và theo mức tăng/giảm trung bình 15 ngày gần nhất, tiếp tục bám sát theo mức tăng giảm của giá xăng dầu thế giới

Vì vậy, việc kinh doanh xăng dầu trở nên sôi động và chuyển động nhanh hơn bao giờ hết.Trong vòng 15 ngày, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu, dầu hỏa, FO sẽ thay đổi theo giá thế giới.Quan sát trong 7 năm gần đây,mức thay đổi giá bán lẻ trong 15 ngày gần nhất  diễn biến khá rộng, từ 100 vnd/lít cho đến hơn 1500vnd/lít, tùy theo sự biến động mạnh/yếu của giá dầu thế giới WTI và giá thành phẩm Singapore.

Điều này cũng có nghĩa, để kinh doanh tốt hơn, chủ động hơn, thì ngoài việc tìm khách hàng, giảm chi phí, quan hệ với nhà cung cấp…thì kinh doanh xăng dầu cần có khả năng đánh giá được xu hướng tăng giảm của giá bán lẻ xăng dầu, mức tăng giảm của giá bán lẻ xăng dầu trong thời gian khá ngắn để có thể tối ưu hóa lợi nhuận.

Xangdaudaihung tự hào là nhà cung cấp các thông tin dự báo cho ngành xăng dầu Việt Nam trong 7 năm qua.Việc sử dụng thông tin của Xangdaudaihung làm thông tin kinh doanh chính thống đã được rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu thực hiện trong nhiều năm. Ngoài việc cung cấp giá mua bán thành phẩm xăng dầu quốc tế, chúng tôi còn cung cấp bản tin dự báo có độ chính xác cao về thời gian tăng giảm giá, mức tăng giảm/giá bán lẻ. Xangdaudaihung.com còn liên tục cập nhật tình hình cho bản tin dự báo qua điện thoại để giúp quý khách nắm chắc hơn, rõ hơn xu hướng của giá.Từ đó sẽ có các động thái mua vào/ bán ra thích hợp nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.

1.Thành viên đọc tin tức 

-Từ 01/11/2018 sẽ thu phí đọc tin tức .Thành viên sẽ đọc được tất cả những mục trên website kể cả Thông tin nội bộ. Khách truy cập sẽ không đọc được bất cứ tin nào trên xangdaudaihung.com
-Mỗi tài khoản đọc tin chỉ cho phép một người đăng nhập.Nếu không đăng xuất thì sẽ không đăng nhập được trên thiết bị khác.
-Phí 300.000/tháng(tối thiểu 12 tháng= 3.600.000 vnd/năm). 
-Liên hệ : Mr.Quang: 0916461699
Nội dung bản tin bao gồm:    

    Nội dung bản tin  được cung cấp và cập nhật hàng ngày của xangdaudaihung.com

 

1.Thị trường xăng dầu Việt Nam: Tổng hợp các tin tức về xăng dầu Việt Nam trong ngày từ các báo trong nước
2.Thị trường xăng dầu Việt Nam:Tổng hợp các tin tức về xăng dầu thế giới trong ngày từ các báo trong nước
3.Tin vắn nổi bật trong ngày:Tổng hợp tình hình dầu thô trong ngày, nêu ra các yếu tố làm giá dầu thô tăng/giảm 
4.Dự báo giá xăng dầu Việt Nam:
Mô tả diễn biến thị trường Việt Nam hàng ngày, dự báo xu hướng giá cơ sở, các chính sách thuế, các thông tin ảnh hưởng đến giá bán lẻ.

 

5.Dự báo giá xăng dầu Việt Nam: Dự báo diễn biến thị trường dầu thô thế giới, đưa ra nguyên nhân tăng giảm, và dự báo xu hướng giá thế giới sắp tới.
6.Thù lao đại lý :Chiết khấu thị trường xăng dầu Việt Nam.
7.Bản tin nhận định thị trường xăng dầu:Nhận định thị trường
8.Các bản tin khác: Giá bán lẻ hàng ngày, tổng hợp thị trường...  

 

 

  2.Thành viên VIP 

Chỉ với 820USD/năm, quý vị đã có thể có trợ lý thông tin hữu hiệu trong việc kinh doanh xăng dầu.Nắm chắc được xu hướng tăng giảm giá và mua vào bán ra một cách chủ động.Với chi phí cực kỳ rẻ, thì một trạm xăng dầu trung bình mua vào/bán ra khoảng 50.000 lít/tháng đã có thể sử dụng thông tin này vì chỉ cần sử dụng thông tin này có lợi khoảng 200VND/lít, thì mức tối ưu đã là 10.000.000 vnd/tháng.

Làm thế nào để trở thành thành viên VIP: Tìm hiểu  

Hãy liên lạc với xangdaudaihung.com sớm nhất để việc kinh doanh của quý khách luôn luôn thuận lợi.