Dầu cắt gọt kim loại pha nước chất lượng cao

Danh Mục : Lượt Xem : 232 Nhận Xét : 0

Sau đây Xăng Dầu Đại Hùng xin được giới thiệu với bạn đọc các sản phẩm dầu cắt gọt kim loại chất lượng cao

Dầu cắt gọt pha nước Buhmwoo VBC COOL E-660V

VBC COOL E-660V Là loại dầu cắt gọt kim loại pha nước cao cấp được sản xuất bởi Buhmwoo – Thương hiệu dầu công nghiệp hàn quốc nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm dùng làm mát và cắt gọt các sản phẩm đòi hỏi chất lượng cao. Dầu cắt gọt Buhmwoo VBC COOL E-660V có khả năng bôi trơn tuyệt vời. Dùng cho mọi kim loại trong quá trình tiện, phay, mài, khoan,…Dầu có khả năng chống gỉ cho sản phẩm rất tốt. Có khả năng chống phân tách, tính ổn định cao, chống tạo bọt, làm sạch dễ dàng. Không chứa các thành phần độc hại.

Castrol Cooledge BI là loại dầu gia công kim loại, dầu cắt gọt loại pha nước, không chứa phenol, có chứa phụ gia tạo nhũ tiên tiến. Chúng có các đặc tính chống đóng váng cao và chống ăn mòn hóa học, kết hợp với đặc tính thấm ướt và bôi trơn tốt, cải thiện mạnh mẽ đặc tính làm mát tại các vị trí gia công. Dầu cắt gọt Castrol Cooledge BI được khuyến nghị sử dụng cho đa số các nguyên công gia công trên mọi vật liệu kim loại và không kim loại. Sản phẩm được sản xuất bởi Castrol thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu thế giới.

Castrol Hysol X là loại dầu gia công kim loại, dầu cắt gọt pha nước, bán tổng hợp, kháng khuẩn, chịu cực áp và không chứa Chlorine. Dầu cắt gọt Castrol Hysol X phù hợp cho những hệ thống tưới trơn trung tâm lớn, đồng thời sử dụng tốt trong các thùng chứa dung dịch tưới trơn nhỏ của từng máy. Khả năng ứng dụng của loại dầu này rất đa dạng bao gồm các nguyên công: phay, khoan, làm ren, chuốt và mài mỏng. Sản phẩm được sản xuất bởi Castrol thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu thế giới.

Castrol Syntilo 9954 là loại dầu gia công kim loại, dầu cắt gọt pha nước gốc tổng hợp được pha chế chủ yếu để gia công các kim loại đen. Dầu cắt gọt Castrol Syntilo 9954 hoàn toàn không chứa thành phần dầu khoáng nên tạo được nhũ tương bền vững cho cả nước cứng lẫn nước mềm và ít tạo bọt. Sản phẩm được sản xuất bởi Castrol thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu thế giới.

VBC EMCOOL DW-100H – Là loại dầu gia công kim loại cao cấp được sản xuất bởi Buhmwoo – Thương hiệu dầu công nghiệp hàn quốc nổi tiếng toàn cầu. Dầu cắt gọt Buhmwoo pha nước VBC EMCOOL DW-100H gốc khoáng chuyên dụng cho vật liệu thép, nhôm, gang,… Loại dầu cắt gọt pha nước này phù hợp cho các hệ thống tưới nguội trung tâm lớn, đồng thời sử dụng tốt trong các thùng chứa dung dịch tưới nguội nhỏ của từng máy.

Dầu cắt gọt pha nước buhmwoo VBC EMCOOL-200 Là loại dầu gia công kim loại cao cấp được sản xuất bởi Buhmwoo – Thương hiệu dầu công nghiệp hàn quốc nổi tiếng toàn cầu. Dùng cho quá trình cắt gọt của thép và gang. Sản phẩm không chứa chất phenolic, và bất cứ chất có hại nào cho người sử dụng. Dầu cắt gọt Buhmwoo pha nước VBC EMCOOL-200 chứa chất phụ gia bôi trơn đặc biệt giúp bề mặt cắt được bôi trơn tốt nhất.VBC EMCOOL-200 Làm sạch tốt, giúp bảo vệ thiết bị và bề mặt của sản phẩm.