Dầu bánh răng công nghiệp những điều cần biết

Danh Mục : Lượt Xem : 790 Nhận Xét : 0

Trong ngành công nghiệp vận tải và vận hành động cơ, máy móc hiện nay thì dầu bánh răng được sản xuất ra và có lượng tiêu thụ trên thị trường vô cùng lớn, các nhà sản xuất dầu và sản xuất máy móc đều có sự liên hệ chặt chẽ trong việc áp dụng từng loại dầu máy trong từng loại động cơ khác nhau. Và đây cũng là điều được nhiều người đặt ra câu hỏi và có sự quan tâm lớn. Vậy các bạn đã biết gì về dầu bánh răng công nghiệp chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó nhé!

 

 

Dầu bánh răng công nghiệp là gì?

Dầu bánh răng công nghiệp có nguồn gốc chủ yếu từ dầu mỏ hay dầu tổng hợp đi kèm với đó là những chất phụ gia, đây là sản phẩm được sản xuất bởi các hãng công nghiệp ở thể lỏng và công dụng chủ yếu là bôi trơn các bánh răng trong các hộp số, hộp giảm tốc… Cùng với đó là công năng chịu tải, chịu được áp lực và chống tạo bọt tốt.

Thông thường, các loại dầu bánh răng sẽ được sử dụng cho những loại máy móc khác nhau và cùng với những công năng do dầu bánh răng tạo ra, cùng với sự hỗ trợ tăng cường bởi các chất phụ gia, tuy nhiên, không phải chất phụ gia nào cũng được sử dụng cho dầu bánh răng công nghiệp.Thường các chất phụ gia cũng cần tuân thủ theo một số tiêu chí sau như: Không ăn mòn kim loại, khó bốc hơi, hòa tan trong dầu. Vậy nên, hệ thống phân loại những loại dầu bánh răng khác nhau nên sẽ có những chất phụ gia không giống nhau và theo từng đơn vị sản xuất.

Dầu bánh răng công nghiệp những điều cần biết

Với công năng của dầu bánh răng công nghiệp đã được chúng tôi đề cập bên trên và để đáp ứng môi trường làm việc với hiệu suất cao cùng với nhiều yếu tố tác động sẽ làm nhanh chóng mài mòn động cơ, máy móc. Vậy nên, để lựa chọn một loại dầu cho công việc của bạn quả không dễ chút nào.

Chúng tôi, Công ty cổ phần xăng dầu dầu khí Đại Hùng là nhà phân phối dầu mỡ công nghiệp hàng đầu Việt Nam, chúng tôi đã tư vấn và chia sẻ với hàng nghìn khách hàng về lựa chọn thích hợp của từng loại dầu cho từng loại động cơ khác nhau. Bạn đã biết gì nhiều về dầu bánh răng công nghiệp chưa, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số lưu ý khi mua dầu bánh răng công nghiệp.

Một: Dầu bánh răng công nghiệp có khả năng chịu nhiệt lớn, khi gặp nhiệt độ cao sẽ không bị ô xi hóa một cách dễ dàng. Nếu trong dầu bạn sử dụng cho máy móc hay động cơ có chất chống ô xi hóa thì càng tốt sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của dầu, sẽ mang lại những lợi ích không nhỏ về kinh tế cũng như bạn sẽ ít phải thay dầu một cách liên tục.

Hai: Trong trường hợp bạn sử dụng dầu bánh răng trong các máy mọc, động cơ tải sốc hay hộp số thì dầu bánh răng công nghiệp phải chịu được cực áp, nhờ sự kết hợp cùng với một số phụ gia như EP, Phốt pho – lưu huỳnh để nhằm chống lại những cực áp.

Ba: Dầu bánh răng công nghiệp phải chống được sự xâm nhập của nước vào trong dầu, vậy nên bạn cần phải lựa chọn những loại dầu bánh răng có khả năng chống nước cao. Tuy nhiên, không phải động cơ, máy móc nào cũng áp dụng giống nhau, bạn nên tìm hiểu thêm về những thông số của động cơ, máy móc của mình để có sự lựa chọn đúng đắn.

Địa chỉ cung cấp dầu bánh răng công nghiệp uy tín, chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHI ĐẠI HÙNG là một trong những đơn vị cung cấp các loại dầu mỡ công nghiệp hàng đầu trong nước, trong đó có dầu bánh răng công nghiệp. Những sản phẩm của chúng tôi có độ cân bằng cao, khả năng chống ô xi hóa và mài mòn hóa học rất tốt, có khả năng chống rỉ và tách nước tuyệt vời.

Những ưu điểm nổi bật của dầu bánh răng công nghiệp của Xăng dầu Đại Hùng là: Có sức tải vượt trội, bảo vệ chống mài mòn trong phạm vi tải cao và mang lại hiệu quả tối ưu nhất, làm mịn các vệt rạn đang xuất hiện trong động cơ, máy móc, chống ăn mòn, bào mòn cao, tạo bọt thấp…

Với những ưu điểm và những lưu ý mà chúng tôi đề cập đến dầu bánh răng công nghiệp, hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích.

Bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí, nhanh chóng và chu đáo, tận tình.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHI ĐẠI HÙNG

Địa chỉ: Tầng 28, Số 58 Tố Hữu, Tòa nhà C14 - TPHà Nội.

DĐ: 0916461699

Email: [email protected]