5 Câu hỏi thường gặp về dầu thủy lực Shell

Danh Mục : Lượt Xem : 1472 Nhận Xét : 0

Là một trong những dòng dầu thủy lực được nhiều người ưa chuộng hiện nay trên thị trường, các sản phẩm dầu thủy lực Shell được người dùng phân vân khi lựa chọn sản phẩm dầu thủy lực phù hợp để đáp ứng nhu cầu bôi trơn, bảo dưỡng máy móc thiết bị.

Khi tìm hiểu và dầu thủy lực Shell người dùng có khá nhiều các thắc mắc, và dưới đây là những câu hỏi thường gặp của người mua dầu thủy lực Shell.

Dầu thủy lực Shell của nước nào sản xuất:

Shell là thương hiệu dầu nhớt hàng đầu thế giới của Anh – Hà Lan. Tuy nhiên các sản phẩm dầu thủy lực như Shell Tellus S2 MX 32, 46, 68 đều được sản xuất tại nhà máy dầu nhớt Shell Việt Nam đặt tại Đồng Nai. Một số sản phẩm dầu nhớt nổi bật:

-Dầu thủy lực– Shell Tellus S2 M 22

-Dầu thủy lực 68 – Shell Tellus S2 M 68

-Dầu thủy lực Shell Tellus S3 M 46

Thời gian thay dầu thủy lực Shell dài không?

Các sản phẩm dầu thủy lực Shell Tellus S2 MX là sản phẩm cải tiến của dầu thủy lực Shell S2 M có khả năng hoạt động làm việc bền bỉ khoảng 5000 giờ  giúp kéo dài quãng thời gian bảo trì thiết bị bằng cách chống phân hủy do nhiệt và hóa. Điều này giúp giảm tối đa việc hình thành cặn bùn và mang lại độ tin cậy cao cùng độ sạch của hệ thống.

Dầu thủy lực Shell có tốt không?

Dầu thủy lực Shell là thương hiệu Dầu thủy lực mang tầm quốc tế, hơn nữa còn được pha chế tại Việt Nam trên dây truyền tiêu chuẩn của hãng, nên chất lượng Dầu thủy lực Shell rất tốt. Vượt trội so với các sản phẩm của các thương hiệu khác.

Dầu thủy lực shell có ưu điểm nổi bật gì?

Khả năng lọc tuyệt vời và các tính năng tách nước, thoát khí, chống tạo bọt vượt trội giúp duy trì hoặc nâng cao hiệu suất của hệ thống thủy lực. Sự tối ưu hóa các đặc tính ma sát cũng giúp giảm ảnh hưởng có hại của hiện tượng giật cục.

Shell Tellus S2 MX 46 đáp ứng tốt các yêu cầu của hệ thống thủy lực. Shell Tellus S2 MX được thiết kế với công thức thoát khí tuyệt vời và chống tạo bọt vượt trội, giúp truyền lực được tối ưu đồng thời giảm thiểu tới dầu và thiết bị do hiện tượng sủi bọt khí gây nên oxy hóa và giảm tuổi thọ dầu.

Mua dầu thủy lực Shell chính hãng ở đâu?

Hiện nay, dầu thủy lực Shell được bán ở hầu hết các cửa hàng dầu mỡ nhờn trên toàn quốc, nên người dùng sẽ khá dễ dàng để mua dầu thủy lực Shell.

Tuy nhiên, để mua được dầu thủy lực Shell chính hãng với giá rẻ, bạn dầu thủy lực Shell để chọn dầu thủy lực phù hợp và nơi bán dầu thủy lực Shell tốt nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dầu thủy lực, dầu công nghiệp, dầu động cơ, mỡ bôi trơn các loại. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng truy cập vào website: xangdaudaihung.com hoặc liên lạc cho chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ ĐẠI HÙNG

Địa chỉ: Tầng 28, Số 58 Tố Hữu, Tòa nhà C14 - TPHà Nội.

DĐ: 0916461699

Email: [email protected]

Mua hàng tại Xăng Dầu Đại Hùng chúng tôi luôn cam kết:

–          Có giấy chứng nhận sản phẩm chính hãng.
–          Hàng hóa đảm bảo 100% dầu chính hãng.
–          Chúng tôi Cam kết hoàn lại tiền nếu dầu kém chất lượng, chất lượng lỗi…
–          Cam kết giá tốt (vì Quý khách mua hàng trực tiếp, không tình trạng làm giá, giá chênh qua trung tâm thương mại.).

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt và chất lượng hàng đầu , giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất , chất lượng sản phẩm, công nợ, vận chuyển miễn phí  thì hiện nay Xăng Dầu Đại Hùng là nhà phân phối dầu nhớt  số 1 đáp ứng được điều đó.

Một số sản phẩm liên quan :

-Dầu công nghiệp

-Dầu thủy lực

-Dầu động cơ