180 công dụng đặc biệt của dầu thủy lực Shell

Danh Mục : Lượt Xem : 868 Nhận Xét : 0

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng như: Shell, Castrol, Toatl.. Mỗi thương hiệu dầu nhớt đều có những thế mạnh riêng và những ưu điểm nổi trội khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Tiêu biểu về dòng dầu động cơ tại Việt Nam có thể kể đến hãng dầu nhớt Shell.

Để hiểu hơn về những công dụng mà dầu thủy lực Shell đem lại, bạn có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây.
Shell là một tập đoàn đa quốc gia liên kết giữa Anh và Hà Lan, đây là tập đoàn tư nhân sản xuất dầu công nghiệp hàng đầu thế giới. Tại thị trường Việt Nam các sản phẩm dầu truyền nhiệt do Shell sản xuất được đông đảo khách hàng sử dụng và đều cho phản hồi tốt về chất lượng.

Xem thêm:

Công dụng đặc biệt của dầu thủy lực Shell

Tăng tuổi thọ động cơ

Tuổi thọ của động cơ được tính bằng tổng thời gian hoạt động của máy, đây là một tiêu chuẩn đánh giá về độ bền của động cơ trên. Tuổi thọ của động cơ ảnh hưởng rất lớn bởi việc chúng ta sử dụng, bảo dưỡng, xử lý hỏng hóc, động cơ có thể kém đi do cách bảo dưỡng chăm sóc không đúng thời hạn.
Để kéo dài tuổi thọ hoạt động của động cơ bạn cần thường xuyên bảo dưỡng và thay thế động cơ, thay dầu thủy lực Shell theo định kỳ.

Bôi trơn, giảm ma sát

 Khi động cơ hoạt động, các chi tiết bên trong động cơ tiếp xúc với nhau,sinh ra nhiệt tạo ma sát và gây bào mòn các tiết máy. Để hạn chế tình trạng này bạn cần sử dụng các loại dầu nhớt, với độ nhớt vừa phảidầu thủy lực Shell sẽ chống lại quá trình ma sát.

Truyền tải năng lượng cho các hệ thống thủy lực

Trong hệ thống thủy lực năng lượng được truyền giữa bơm và có cấu chấp hành, đảm bảo những giá trị xác định theo yêu cầu. Để quá trình truyền tải năng lượng làm việc hiệu quả hơn người ta thường sử dụng dầu thủy lực Shell.

Chống oxy hóa, ăn mòn

Đa số các chi tiết máy đều được làm bằng kim loại, khi sử dụng trong một thời gian dài và đặt trong điều kiện ẩm ướt thì việc oxy hóa và han rỉ là điều không thể tránh khỏi.
Để hạn chế tình trạng đó bạn cần sử dụng dầu thủy lực Shell, với công nghệ sản xuất tiên tiến dầu thủy lực Shell sẽ chống lại quá trình oxy hóa hiệu quả nhất.

Bảng giá của dầu thủy lực Shell

Trong suốt gần 10 năm qua Công ty cổ phần xăng dầu dầu khí Đại Hùng luôn phấn đấu hết mình để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về dầu nhớt với giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội. Trong quá trình phân phối chúng tôi luôn nhận được sự động viên rất lớn từ các khách hàng mua dầu nhớt đó là sự khích lệ lớn đối với chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá dầu thủy lực Shell mới nhất để quý khách hàng nắm được.:
Xăng dầu Đại Hùng, nhà phân phối dầu nhờn khu vực phía Bắc xin hân hạnh gửi tới Quý khách hàng bản báo giá sản phẩm như sau:

Xem thêm:

Trên đây là những công dụng đặc biệt của dầu thủy lực Shell và bảng báo giá các sản phẩm dầu nhớt cuả Shell. Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp quý khách hàng phần nào trong việc lựa chọn dầu thủy lực Shell.